THACO AUTO CHÍNH THỨC RA MẮT MẪU XE PEUGEOT 408 THẾ HỆ MỚI

 15:20 30/10/2023        Lượt xem: 152

THACO AUTO CHÍNH THỨC RA MẮT MẪU XE PEUGEOT 408 THẾ HỆ MỚI
PEUGEOT 408 CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM HỨA HẸ SẼ LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI.

Tin tức nóng hổi từ thị trường ô tô Việt Nam! Hôm nay, THACO AUTO đã chính thức ra mắt mẫu xe đỉnh cao - Peugeot 408 thế hệ mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một bước tiến đột phá đáng chú ý trong việc giới thiệu mẫu SUV coupe độc đáo và sáng tạo này, kết hợp thiết kế ấn tượng, không gian nội thất New i-Cockpit thế hệ mới, và hệ thống an toàn thông minh tối ưu.

Thaco và Sự Kết Hợp Stellantis-Peugeot

Năm 2021 chứng kiến sự hợp nhất của hai tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới - PSA (Peugeot Société Anonyme) và FCA (Fiat Chrysler Automobiles), hình thành nên một siêu tập đoàn ô tô toàn cầu, Stellantis. Trong bối cảnh này, thương hiệu Peugeot đã đổi mới toàn bộ về chiến lược, nhận diện, và sản phẩm.

Peugeot 408 thế hệ mới - Đẳng Cấp và Sáng Tạo

Peugeot 408 thế hệ mới là một kiệt tác của sự đổi mới và tinh hoa thiết kế của thương hiệu. Đây là mẫu xe sedan SUV coupe đầu tiên thuộc thế hệ sản phẩm mới của Peugeot tại thị trường Việt Nam, đại diện cho những cải tiến toàn diện về thiết kế, công nghệ và trải nghiệm khám phá. Mẫu xe này đánh dấu bước tiến lớn trong việc định nghĩa lại tiêu chuẩn của một mẫu xe truyền thống và thể hiện khả năng thu hút khách hàng. Nó cũng là bước tiến đầu tiên trong chiến lược "tiến tới thị trường ô tô cao cấp" của thương hiệu Peugeot trên toàn cầu.
thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 12thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 9
thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 10thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 11

Thiết Kế Cuốn Hút

Peugeot 408 thế hệ mới nổi bật với kích thước ấn tượng và thiết kế SUV Coupe độc đáo. Kết hợp tinh hoa của sự mạnh mẽ từ dòng xe SUV và sự lịch lãm của các mẫu Sedan truyền thống, mẫu xe này mang đến một diện mạo độc đáo. Thanh logo Peugeot và lưới tản nhiệt thiết kế tràn viền tạo cảm giác không giới hạn. Cùng với đèn LED hình nanh và 3 móng vuốt sư tử, Peugeot 408 thế hệ mới thể hiện một bước tiến đáng kể trong nhận diện thương hiệu.
thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 6
thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 7
thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 5

Không Gian Nội Thất Sang Trọng

Nội thất của Peugeot 408 thế hệ mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế Peugeot New i-Cockpit, tạo ra không gian sang trọng và cao cấp. Thiết kế ấn tượng với tầm quan sát rộng, các màn hình cảm ứng dễ dàng truy cập và thao tác, cùng với các tính năng cao cấp như hệ thống âm thanh Focal hi-fi premium mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Khoang hành lý rộng rãi và có thể tăng gấp 3 lần khi gập hàng ghế sau.
thac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moithac0 auto gioi thieu san pham 408 the he moi 2

Đa dạng phiên bản

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe thương hiệu Peugeot do THACO AUTO phân phối luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi nỗ lực mang đến cho khách hàng những mẫu xe cao cấp thế hệ mới nhất, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Peugeot 408 thế hệ mới được giới thiệu với 3 phiên bản: Allure, Premium và GT.

Phiên Bản Peugeot 408 Allure

Phiên bản Peugeot 408 Allure mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế, hiệu suất và tính năng tiện ích. Dưới đây là một số điểm nổi bật của phiên bản này:

  • Đèn LED tự động điều chỉnh chiếu sáng: Đèn LED tự động điều chỉnh giữa chế độ chiếu xa và chiếu gần, tạo điều kiện lái tối ưu trong mọi tình huống.

  • Mâm xe 18-inch: Với mâm xe đẹp và lớn, phiên bản Allure thể hiện sự sang trọng và thể thao.

  • Ghế da: Nội thất bọc da sang trọng giúp tạo cảm giác thoải mái và chất lượng.

  • Hệ thống New i-Cockpit: Với thiết kế hiện đại và trực quan, hệ thống New i-Cockpit mang đến sự tiện nghi và linh hoạt cho tài xế.

  • Hệ thống an toàn cao cấp: Bao gồm hỗ trợ phanh an toàn chủ động sử dụng camera, hỗ trợ giữ làn đường, và nhận diện biển báo giao thông.

Phiên Bản Peugeot 408 Premium

Phiên bản Peugeot 408 Premium tăng cường thêm các tính năng cao cấp và an toàn, đảm bảo trải nghiệm lái tốt hơn:

  • Hỗ trợ chuyển làn đường: Hệ thống này giúp người lái dễ dàng thực hiện chuyển làn đường an toàn.

  • Điều khiển hành trình thích ứng với tính năng Stop & Go: Hệ thống này tự động điều chỉnh tốc độ và bảo toàn khoảng cách an toàn với xe phía trước trong lưu lượng giao thông.

  • Hỗ trợ định tâm làn đường: Hệ thống này giúp xe định vị và duy trì làn đường, giúp người lái an toàn.

  • Hỗ trợ phanh an toàn chủ động: Sử dụng radar và camera, hệ thống này giúp tránh va chạm và đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Phiên Bản Peugeot 408 GT

Phiên bản cao cấp nhất, Peugeot 408 GT, đem đến sự hoàn hảo với nhiều tính năng và trang bị tiên tiến:

  • Đèn Matrix LED: Với khả năng phân vùng ánh sáng tự động, đèn Matrix LED giúp tối ưu chiếu sáng mà không gây chói mắt cho các phương tiện khác.

  • Mâm xe 20-inch: Kích thước mâm xe lớn giúp tạo điểm nhấn thể thao và sang trọng.

  • Hai màn hình trung tâm: Với hai màn hình hiển thị trực quan, người lái và hành khách có thể tận hưởng các tính năng giải trí và thông tin một cách dễ dàng.

  • Ghế trước bọc da nappa có tính năng massage: Ghế trước đặc biệt với tính năng massage giúp tạo ra một trải nghiệm lái thư giãn và thoải mái.

Phiên bản GT là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, hiệu suất và tiện ích cao cấp, mang đến trải nghiệm lái đỉnh cao.

Dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn, Peugeot 408 thế hệ mới có phiên bản phù hợp để bạn chọn lựa, với một loạt tính năng và trang bị để tối ưu hóa trải nghiệm của bạn trên đường.

Đa Dạng Phiên Bản và Tùy Chọn Màu Sắc

Peugeot 408 thế hệ mới được giới thiệu với 3 phiên bản: Allure, Premium và GT, mỗi phiên bản có trang bị và tính năng riêng biệt. Các tùy chọn màu sắc ngoại thất đa dạng cho phép bạn tùy chọn màu yêu thích, bao gồm Đỏ Sensation, Đen Nera, Trắng Pearl, và Xám Platinum.

Tri Ân 10 Năm Hợp Tác

Năm 2023 đánh dấu 10 năm hợp tác thành công giữa THACO AUTO Peugeot tại Việt Nam. Nhân dịp này, chương trình ưu đãi đặc biệt và bảo hành dài hạn 5 năm không giới hạn km được tặng kèm, là lời tri ân của chúng tôi đến khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu xe Peugeot.

Peugeot 408 thế hệ mới là một dấu ấn đáng kể trong thị trường ô tô Việt Nam, đem lại trải nghiệm độc đáo và khác biệt. Hãy sẵn sàng để khám phá mẫu xe này và đặt lịch thử nghiệm ngay hôm nay!

Bài viết liên quan
XE TẢI NHỎ THACO TẢI TRỌNG 1 TẤN - XE TẢI THACO MUI BẠT CÁNH DƠI

XE TẢI NHỎ THACO TẢI TRỌNG 1 TẤN - XE TẢI THACO MUI BẠT CÁNH DƠI

 16:08 27/04/2024
SẢN PHẨM MỚI NHẤT NHÀ THACO VỚI KẾT CẤU MÀ NHIỀU ANH CHỊ QUAN TÂM ĐÓ LÀ MUI BẠT CÁNH DƠI TIỆN LỢI KHI CHỞ MỌI LOẠI...
19 TRƯỜNG HỢP Ô TÔ ĐƯỢC PHÉP CẢI TẠO

19 TRƯỜNG HỢP Ô TÔ ĐƯỢC PHÉP CẢI TẠO

 13:29 12/04/2024
Thông Báo Mới từ Cục Đăng Kiểm Việt Nam: Thông Tư 43/2023 Sẽ Áp Dụng Từ Ngày 15/2/2024, Cho Phép Đăng Kiểm Ôtô Cải Tạo Mà Không Cần Lập Hồ Sơ Thiết Kế Chi Tiết
THACO AUMAN FV400: ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI

THACO AUMAN FV400: ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI

 15:37 27/03/2024
Thaco Auman FV400, sản phẩm của sự hợp tác giữa Thaco và Foton, đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp xe đầu...
THACO TF220 VÀ THACO TF230 SẢN PHẨM HOT NHẤT THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

THACO TF220 VÀ THACO TF230 SẢN PHẨM HOT NHẤT THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

 15:42 20/03/2024
Khám Phá Thaco TF220 và Thaco TF230 - Đỉnh Cao Của Xe Tải Nhẹ Khi nói đến xe tải nhẹ, Thaco luôn là cái...
BẢNG GIÁ XE VAN THACO TF CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

BẢNG GIÁ XE VAN THACO TF CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

 15:26 12/03/2024
BẢNG GIÁ XE VAN THACO TF ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT THÁNG 03/2024
TF230 BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG - SIÊU PHẨM KHÔNG ĐỐI THỦ

TF230 BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG - SIÊU PHẨM KHÔNG ĐỐI THỦ

 10:56 06/03/2024
THACO TF230 - BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG VỚI KÍCH THƯỚC THÙNG 2.800x1.680x1.600 mm, TẢI TRỌNG 720KG, KẾT CẤU MỞ BÊN MẶT THÙNG GỒM: 1 BỬNG DƯỚI MỞ XUỐNG CÓ XÍCH GIỮ CỐ ĐỊNH, LÓT VÁCH TRONG TÔN KẼM; 1 BỬNG TRÊN CHỐNG LÊN BẰNG 2 TY HƠI TRỢ LỰC